Thiết kế phòng net Bootrom trọn gói chuyên nghiệp

Phòng net bootrom đã và đang dần chiếm lĩnh thị trường lắp đặt phòng net. Vậy câu hỏi đặt ra thiết kế phòng net bootrom là như thế nào? Để giải đáp thắc mắc đó mọi các bạn đọc bài viết bên dưới.

Mô hình các tiệm net truyền thống đã tồn tại được hơn 10 năm, kể từ thời kết nối internet bằng quay số dial-up “chậm như rùa” đến với Việt Nam. Trong quá trình phát triển, các tiệm net “đi lên” từ ADSL rồi cáp quang, máy móc cũng được trang bị ngày càng mạnh hơn. Trong suốt khoảng thời gian đó, “trận chiến” chủ yếu giữa các tiệm net vẫn là cạnh tranh về giá và “chạy đua vũ trang” cấu hình máy. Cùng với sự phát triển của khoa học nói chung và công nghệ thông tin nói riêng thì công nghệ server bootrom dành cho phòng net cũng ra đời và thiết kế phòng net bootrom cũng phổ biến

Bootrom là gì? Công dụng của Bootrom ?


Công nghệ bootrom là 1 hệ thống máy tính được kết nối với nhau giữa máy chủ (Server) và các máy con (clien). Trong đó các máy con không cần sử dụng ổ cứng, toàn bộ dữ liệu và hệ điều hành được sử dụng từ máy server thông qua kết nối mạng LAN. Máy client còn gọi là các máy trạm sẽ boot từ card mạng, tín hiệu sẽ truyền đến máy chủ thông qua 1 swich và khởi động bằng hệ điều hành của máy chủ. 

Công dụng của Bootrom


Trong những năm trước đây, khi mà máy tính vẫn chưa được phổ biến đối với người dùng thì bootrom là công nghệ thường được ứng dụng nhất tại các trường học, công ty bởi đây là cách tối ưu chi phí nhất trong giai đoạn linh kiện đắt đỏ. Tuy nhiên trong những năm gần đây giá linh kiện máy tính đã giảm khá nhiều vì thế các chủ phòng net khi chọn cấu hình làm quán net đã chọn luôn ổ cứng riêng cho từng máy con thay vì đầu tư cho công nghệ bootrom

Những lợi ích khi thiết kế phòng net bootrom.


Giảm chi phí đầu tư (mua HDD,CD-ROM)
Vì giảm được số lượng HDD nên lượng điện tiêu thụ sẽ giảm. Chi phí tiền điện sẽ rất đang kể khi bạn có một mạng LAN lớn
Sẽ giảm khả năng nhiễm virus của máy trạm xuống mức thấp nhất có thể
Không còn lo lắng tuổi thọ của HDD máy trạm(Vì không sử dụng)
Quản lý tập trung tại máy chủ nên tạo sự thuận tiện cho quản trị viên(cập nhật, chỉnh sửa…)
Dễ dàng bảo trì cũng như nâng cấp các ứng dụng và hệ điều hành
Các máy trạm cần có cấu hình phần cứng giống nhau để đạt hiệu quả cao và tránh sự cố, phiền phức khi triển khai mạng
Và còn nhiều lợi ích khác…

Ở đâu thiết kế phòng net bootrom.


Hiện nay mô hình phòng net bootrom không dùng ổ cứng đang hầu hết chiếm lĩnh các phòng máy internet - game hiện nay. Bên cạnh sự bùng nổ công nghệ thì hầu hết các chủ kinh doanh Phòng Net đang cố tiếp cận thì hầu như gặp khó khăn vì Quý Khách không rành về tin học. 

Tổng công ty tư vấn lắp đặt phòng game net Gia Hiến với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công phòng game net. Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm. Đã và đang thi công nhiều dự án Phòng Net Tiệm Game và cơ sở hạ tầng các tòa nhà hay hệ thống mạng nội bộ của các doanh nghiệp hay các công ty lớn. 


Chúng tôi tự hào đã góp phần làm nên sự thành công lớn và tên tuổi của các Phòng Net Tiệm Game mà Gia Hiến đã thi công, các phòng net, game cao cấp, lớn, nhỏ, hay các công trình lớn; đi đầu trong công nghệ phòng net Bootrom không ổ cứng; chuyên thiết kế phòng net bootrom.

Cũng là đơn vị đã và đang kinh doanh Phòng Net nên Chúng Tôi mở ra một hướng đi mới cho các chủ phòng net có ý định kinh doanh, có vốn và chuẩn bị đầu tư cho phòng net an tâm khi đến với Chúng Tôi. Tư vấn lắp đặt triển khai hệ thống kinh doanh phòng net không dùng ổ cứng (server bootrom). 
Quý khách còn đợi chờ gì nữa mà không liên lạc ngay với chúng tôi để chúng tôi tư vấn và triển khai trọn gói cho dự án lắp đặt phòng net game không ổ cứng.
▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬

TỔNG CÔNG TY TƯ VẤN LẮP ĐẶT GAME NET TOÀN QUỐC GIA HIẾN
Địa chỉ : Tòa nhà 6 tầng, số 397 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Hà Nội
Điện thoại : Mr. Hiến 0964.957.689 Mr.Phúc 0973.792.742
Email : info@lapdatphonggame.vn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »